TIN TỨC MỚI

Archive by category: Đèn trang tríReturn
RSS
  • Tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó "HOT" nhất

    Để giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú hơn khi thiết kế thi công nội thất gia đình sau đây Morehome xin tổng hợp các mẫu tủ bếp veneer gỗ óc chó đẹp và được yêu thích nhất hiện nay.
    Read More
  • Phòng giám đốc sang trong hơn với kệ trang trí và đèn cây làm việc

    Thiết kế phòng giám đốc là công việc không hề đơn giản bởi ngoài yếu tố thẩm mỹ, nó còn phải thể hiện phong cách, đẳng cấp của nhà lãnh đạo cũng như sự chuyên nghiệp và uy tín của thương hiệu công ty. Ngoài ra, nó còn phải đảm bảo tất cả các công năng sử dụng cũng như sự cân đối, hài hòa giữa các đồ đạc trong phòng và toàn bộ không gian. Vậy làm thế nào để có thể hiện thực hóa được điều này?
    Read More
  • Không gian bếp lung linh với đèn thả bàn ăn

    Không gian bếp bên cạnh sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ thì rất cần sự lãng mạn. Có như vậy mới tạo ra tâm trạng thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình, đồng thời khiến không khí bữa ăn thêm ấm cúng. Vậy làm thế nào để có thể trang trí căn bếp đạt tất cả các tiêu chuẩn kia. Câu trả lời dành cho bạn là hãy sử dụng đèn thả bàn ăn.
    Read More
  • Đèn cây cho phòng làm việc

    Lựa chọn đèn làm việc vừa đẹp, vừa cung cấp đầy đủ nguồn ánh sáng để có thể làm việc tốt và không ảnh hưởng đến thị lực là mối quan tâm của nhiều người. Vậy nên lựa chọn loại đèn nào để có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.
    Read More